Nhóm Quậy 12
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Nhóm Quậy 12

Diễn đàn lưu giữ kỷ niệm thời học sinh
 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

 

 Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm.

Go down 
Tác giảThông điệp
onggia
Lớp 3
Lớp 3
onggia


Nam
Tổng số bài gửi : 118
Age : 37
Đến từ : sóc trăng
Nghề Nghiệp : sinh viên
Sở Thích: : yêu màu trắng thích màu hồng
Thanks : 6
Points : 10776
Registration date : 09/12/2009

Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm. Empty
Bài gửiTiêu đề: Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm.   Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm. I_icon_minitimeSun Dec 13, 2009 11:54 pm

Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm. Icon_flower Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm. Icon_flower
Ask.com, thuộc công ty InterActiveCorp do Barry
Diller đứng đầu, theo thông báo vào ngày thứ Năm vừa qua đã đồng ý một
kế hoạch riêng nhằm giành lấy Lexico, chủ sở hữu các trang từ điển phổ
thông là Dictionary.com, Thesaurus.com và Reference.com.
Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm. Askeraser-home

Jim
Safka, giám đốc điều hành mới của Ask.com từ chối tiết lộ những điều
khoản của bản hợp đồng. Năm ngoái, Lexico đã thuận theo kế hoạch sát
nhập cùng Answers.com với số tiền mặt lên tới 100 triệu USD, nhưng
thương vụ không thành. Một người nắm rõ được vụ mua bán này cho biết,
Ask.com sẽ trả một số tiền cũng gần tương tự.Dictionary.com có
khoảng 15 triệu lượt người ghé thăm trong tháng Ba và tăng đáng kể.
Trang từ điển này hiển thị quảng cáo và theo Safka thì lợi nhuận thu
được là đáng kể, mặc dù ông sẽ không đưa ra những con số cụ thể.
Ask.com, vốn sử dụng chương trình quảng cáo của Google, hẳn sẽ có thể
kiếm được thêm lợi nhuận từ trang này, ông nói. Nhưng thương vụ
này còn là một nỗ lực của Ask.com nhằm tăng lượng truy vấn trên trang
web của mình. Ask.com và Dictionary.com sẽ nỗ lực có mối liên thông với
nhau. Nếu bạn tìm kiếm từ "diabetes" trên trang Dictionary.com, bạn sẽ
nhận được một định nghĩa từ kết quả truy vấn, nhưng bạn cũng sẽ có được
một lựa chọn có muốn tìm kiếm nâng cao hay không trên Ask.com với những
cụm từ như diabetes treatment,” “types of diabetes,” “causes of
diabetes” or “warning signs of diabetes,” vv...Nói một cách đơn giản
thì nếu bạn tìm kiếm một từ trên Ask.com, bộ máy tìm kiếm sẽ có thể
cung cấp cho bạn định nghĩa của từ đó cùng với những kết quả tìm kiếm
truyền thống.Safka còn cho biết, hai công ty có một nền tảng
khách hàng giống nhau. Thuật ngữ được tìm kiếm nhiều thứ hai trong năm
ngoái trên Ask.com là từ "dictionary". "Chúng tôi sẽ có thể tạo nên một
sự tăng vọt đầy kịch tích nền tảng lưu thông của chúng tôi." Đó
là lời hứa mà Ask.com đã thực hiện suốt 18 tháng vừa qua. Nhưng cho dù
đang có làn sóng đổi mới đầy hứa hẹn thừ cổ phiếu của Ask trên thị
trường tìm kiếm được comScore đặt 4,7 % trong tháng Ba không thay đổi
đáng kể trong thời gian vừa rồi.
Với Ask.com, đứng thứ 4 trong các
bộ máy tìm kiếm thông tin trực tuyến, đang nắm giữ vị trí khá thành
công. Trong cùng thời điểm, đứng ở vị trí thứ 2 Yahoo và thứ 3
Microsoft đã cho thấy, cổ phiếu của các đối thủ này đã "khua khoắng"
miếng bánh lợi nhuận của Google, quán quân trong lĩnh vực này.Một
cách thình lình không thể đoán trước được và nghi ngờ gì rằng, Google
có thể đóng một vai trò nào đó trong việc phá bĩnh vụ sáp nhập giữa
Answers và Lexico. Mùa hè năm ngoái, Answers.com mất 28 % lưu lượng
truy cập sau khi Google thay đổi thuật toán tìm kiếm vốn khiến
Answers.com không kiếm đủ tiền để giành lấy Lexico.Safka, người
giữ chức giám đốc điều hành của Ask.com trong tháng Giêng, thế chỗ của
Jim Lanzone đã cho biết, bộ máy tìm kiếm do ông nắm quyền sẽ tập trung
vào người dùng trọng tâm vốn đa phần là nữ giới và thường thường là các
truy vấn hệ thống như các câu hỏi, trái ngược với một danh sách các từ
khoá. Tuy nhiên, ông cũng nói, Ask.com sẽ vẫn giữ lại mục đích tổng thể
của bộ máy tìm kiếm. Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm. Icon_flower Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm. Icon_flower
Về Đầu Trang Go down
http://hoanggiahoai@live.com
 
Động thái mới của Ask.com trong nỗ lực giành giật thị trường tìm kiếm.
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Khắc phục các sự cố mạng đơn giản trong gia đình
» Mẹo tránh “ậm ừ” trong khi phỏng vấn
» BỐN TỪ TRONG SUỐT CUỘC ĐỜI...
» Để đọc được tiếng Việt trong Yahoo 360 !
» Tiếp cận đối phương hiệu quả trong DotA

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Nhóm Quậy 12 :: Công nghệ thông tin :: Mỗi ngày một thủ thuật-
Chuyển đến