Nhóm Quậy 12

Diễn đàn lưu giữ kỷ niệm thời học sinh
 
Trang ChínhPortalCalendarTrợ giúpTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Giảm cân cùng với Kim Hyeon-sook

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 1548
Age : 28
Đến từ : Infoworld School
Nghề Nghiệp : Sinh viên
Sở Thích: : đi chơi với nhóm .........
Thanks : 9
Points : 8241
Registration date : 08/04/2008

Bài gửiTiêu đề: Giảm cân cùng với Kim Hyeon-sook   Sat Feb 14, 2009 3:26 pm

Khi còn ở trường đại học cô cân nặng hơn… 70kg, nhờ nỗ lực luyện tập và ăn kiêng, nay cô đã giảm được 12Kg!



Cô xuất hiện trong sắc đẹp ngàn cân với Kim Ah Joong qua vai cô bạn thân thiết với Hanna. Mời các bạn xem cô tập luyện như thế nào nhé!
Tay thon chắc khỏe

1. Đứng thẳng, hai tay thả lỏng và chân mở rộng bằng vai.
2. Dùng một tay nắm nhẹ tay kia sao cho lòng bàn tay áp nhau.
3. Từ từ nâng tay lên cao như độn tác bẻ cổ tay. Giữ trong 20 giây rồi đổi bên. Thực hiện 20 lần.
Chú ý khuỷu tay và vai phải được giữ thẳng thì động tác mới có kết quả bạn nhé.




Luyện tập cho lưng
1. Đứng thẳng chân rộng bằng vai, hai tay thả lỏng thoải mái.
2. Hai tay đưa ra sau đầu gối trái và đan lại. Khi đó người sẽ gập xuống và đầu gối sẽ hơi khuỵu.
3. Từ từ chun vai lai, khi đó cũng đồng thời nâng lưng lên và thở ra nhẹ nhàng, giữ yên trong khoảng 20 giây rồi thực hiện cho chân kia. Lặp lại động tác 20 lần.
Chú ý khoảng cách hai chân phải bằng vai và đầu gối chỉ hơi khuỵu chứ đừng gập nhiều quá nhé.



Bắp chân thon đẹp

1. Đứng thả lỏng tay, hai chân rộng bằng vai.

2. Giữ chân trái làm trụ, chân phải bắt chéo sang chân trái.

3. Tiếp theo hơi co chân trụ. Khi này người sẽ gập về phía trước. Nhẹ nhàng thở ra rồi giữ yên trong 20 giây. Đổi bên. Thực hiện 20 lần.

Chú ý khi co chân trụ đồng thời cũng co mũi chân, khi đó bạn sẽ đứng trên đầu các ngón chân giúp cơ bắp chân được căng ra.



Tăng độ dẻo dai cho đôi chân

1. Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, gấp chân trái vào trong, chân phải duỗi thẳng và mở rộng hết cỡ.

2. Đặt hai tay trên bẹn và đầu gối của chân phải sao cho tạo thành đường thẳng với ngón chân.

3. Từ từ gập người về phía chân phải rướn người hướng về các ngón chân. Thở nhẹ ra đồng thời giữ trong 20 giây rồi đổi bên. Thực hiện 20 lần cho mỗi bên.

Chú ý giữ sao cho lưng thẳng nhé.
Miin
Về Đầu Trang Go down
http://nhomquay12.forumvi.com
 
Giảm cân cùng với Kim Hyeon-sook
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Nhóm Quậy 12 :: Sức Khỏe-
Chuyển đến